Beelievesourcing ร่วมงาน E-Commerce BIGBANG 2018 มิติใหม่สู่โลกออนไลน์

Beelievesourcing ร่วมงาน E-Commerce BIGBANG  2018 มิติใหม่สู่โลกออนไลน์

Beelievesourcing ร่วมงาน E-Commerce BIGBANG  2018 มิติใหม่สู่โลกออนไลน์

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญผู้ประกอบการเข้าร่วมงาน “E-Commerce Big Bang” โดยมีกิจกรรมหลักคือการเปิดตัวเว็บไซต์ Thaitrade.com โฉมใหม่ ที่กระทรวงฯ เตรียมผลักดันให้เป็นศูนย์กลางการค้าออนไลน์ของประเทศ (National E-Marketplace Platform) เพื่อรองรับการซื้อขายทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศอย่างครบวงจร และเตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มสำหรับการซื้อขายภายในประเทศภายใต้ชื่อ Thaitrade Shop ซึ่งจะรองรับการชำระเงินใหม่ๆ อีกทั้งยังรองรับการขนส่งภายในประเทศครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ Thaitrade Shop ยังตรียมเปิดให้ e-Marketplace ไทยอื่นๆ มาเชื่อมต่อเพื่อส่งข้อมูลสินค้ามาเสนอขายบนเว็บไซต์ได้อีกด้วย

blank blank

ตลาดการค้าและบริการขนาดใหญ่ที่สุด เป็นตลาด e-Commerce หรือตลาดการค้าอิเล็กทรอนิกส์ตลาดบนโลกออนไลน์ซึ่งเป็นรูปแบบการค้าสมัยใหม่ สะดวกทั้งผู้ซื้อ ผู้ขายมีที่ต้นทุนต่ำลงไม่ต้องเช่าหน้าร้านไม่ต้องจ้างพนักงานขาย ต่างจากตลาดออฟไลน์ที่มีต้นทุนจิปาถะผู้ประกอบการไทยก็เริ่มปรับตัวเข้าสู่ระบบค้าออนไลน์แต่ยังคงล่าช้าและมีจำนวนน้อยเกินไปโดยเฉพาะผู้ประกอบการรายเล็กรายน้อยหรือ SMEs ที่ยังขาดทั้งโอกาสและการเข้าถึงเทคโนโลยี รวมทั้งองค์ความรู้ เป็นหน้าที่ของรัฐในการเข้าช่วยเติมเต็มสร้างโอกาสให้กับคนตัวเล็ก

 

blank blank blank blank blank

Thaitrade.com ได้พัฒนาบริการอย่างครบวงจร มีศูนย์ให้บริการ Online Support ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันอำนวยความสะดวกด้านการซื้อขายให้กับสมาชิก ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปิดการซื้อ-ขาย รวมถึงบริการนัดหมายเจรจาธุรกิจ และให้ความสำคัญกับการสร้างยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ให้เป็น Smart Online SMEs Plus (S.O.S+) ส่งเสริมให้มีกิจกรรมการจับคู่เจรจาธุรกิจกับ e-Marketplace ชั้นนำระดับโลก

blank blank blank blank blank blank

เมื่อ 7 มิ.ย.นี้จะมีการจัดงานใหญ่ระดับชาติ e-Commerce BIGBANG  มีการสัมมนาให้ความรู้ติดอาวุธให้กับผู้ประกอบการSMEs มีผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและต่างประเทศจากแพลตฟอร์มระดับโลกและผู้ประกอบการ e-Marketplaceของไทยโดยภายในงานครั้งนี้ beelievesourcing ซึ่งเป็นเว็บไซต์Marketplace เกี่ยวกับวัสดุก่อสร้าง บ้านและอาคาร ได้เข้าร่วมภายในงานเช่นกัน สำหรับงานในครั้งนี้เป็นการสร้างแรงจูงใจสร้างโอกาสให้คนตัวเล็กของไทยได้เรียนรู้และปรับใช้หันไปค้าขายออนไลน์แบบมีประสิทธิภาพมากขึ้นเป็นการยกระดับคนตัวเล็กของไทยไปอีกขั้น โอกาสเปิดกว้าง คงต้องเร่งคว้ากันไว้แล้ว

 

เลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างกับเรา Beelieve Sourcing มาร์เก็ตเพลสวัสดุก่อสร้างรายแรกของไทย เรามีทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง และ บริการต่างๆ รวมถึงรถขนส่ง หรือ ช่างผู้รับเหมา ทั่วประเทศไทย  facebook: beelievesourcing line: @beelievesourcing youtube: beelieveus beelievesourcing เราสร้างตลาดสินค้าออนไลน์และ บริการครบจบในที่เดียว

Admin_pup Admin_pup
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

บีลีฟซอร์สซิ่ง ตลาดกลางค้าวัสดุก่อสร้าง บ้าน อาคาร
Logo