ว่าด้วยเรื่อง รั้ว เป็นมากกว่าที่ล้อมบ้านแต่ยัง ช่วยให้บ้านสวยงามขึ้นได้ด้วย

ว่าด้วยเรื่อง รั้ว เป็นมากกว่าที่ล้อมบ้านแต่ยัง ช่วยให้บ้านสวยงามขึ้นได้ด้วย

ว่าด้วยเรื่อง รั้ว เป็นมากกว่าที่ล้อมบ้านแต่ยัง ช่วยให้บ้านสวยงามขึ้นได้ด้วย

รั้วบ้าน กำแพงบ้านนั้นถือว่าเป็นสิ่งบ่งบอกถึง อาณาเขตโดยรอบของบ้านเรา ซึ่งหลายๆคนอาจจะมองแค่ว่ามันคือ รั่วกับกำพง ธรรมดาเอง แต่ความจริงแล้วนั้น เราสามารถจะปรับปรุง ให้ดูสวยขึ้น เพิ่งแค่เราเลือกวัสดก่อสร้างให้เข้ากับตัวบ้าน

สีเขียว กลมกลืนกับ ธรรมชาติ เป้นที่สุด
สีเขียวถือว่าเป็นที่ให้ความสบายตาที่สุด เข้าได้กับตัวบ้านเกือบทุกรูปแบบ อะไรจะดีไปกว่าการได้สัมผัสไปกับธรรมชาติตั้งแต่ทางเข้า ผสานความเป็นธรรมชาติให้กับรั้วด้วยการออกแบบแนวไทรเกาหลีทรงสูงขึ้นมาเพื่อพรางสายตาจากด้านนอก อีกทั้งยังช่วยขับประตูบ้านให้ดูสวย มีความน่าสนใจขึ้นอีกด้วย

รั้วเหล็กอินดัสเทรียลสไตล์
เสริมสไตล์ให้บ้านเท่และแข็งแรงแบบอินดัสเทรียลสไตล์ ด้วยการเลือกใช้รั้วเหล็กสีดำเท่ห์ๆให้ความรู้สึกเหมือนโรงงาน มาตัดกับบรรยากาศสีเขียวของต้นไม้กระถางต้นไม้ หากใครชอบสไตล์ดิบๆไม่ควรพลาดนะคะ ไม่ต้องนำมากั้นเป็นรั้วรอบบ้านทั้งหมด หยิบมาใช้ในบางส่วน ก็สามารถสร้างลุคให้บ้านดูแปลกตาไปจากเดิมแล้ว

blank

เลือกสีโทน เทา ดำ อารมณ์โมเดิร์น
อีกหนึ่งเฉดสีที่ทันสมัยมองเมื่อไหร่ก็ไม่เบื่อนั่นก็คือสีเทา แนะนำว่าควรลองเติมรั้วระแนงแบบโปร่งให้เป็นจุดนำสายตาแก่มุมข้างบ้านดูค่ะ อีกทั้งไม้ยังช่วยสะท้อนอารมณ์อบอุ่นยามเมื่อกลับมาบ้านได้เป็นอย่างดี

เปลี่ยนอารมณ์ด้วย รั้วไม้เพื่อความกลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ 
จัดรอบบ้านให้ดูดีเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่นเหมือนยกธรรมชาติเข้ามาไว้ใกล้ๆ โดยการต่อเติมรั้วไม้อีกชั้นทับกำแพงเดิม เว้นช่องว่างสำหรับเรียงรายต้นไม้กระถางเล็กๆ รับกับมุมสวนสวยๆ จัดวางโต๊ะเก้าอี้นิดหน่อย กลายเป็นอีกหนึ่งจุดสำหรับนั่งเล่นของทุกสมาชิกภายในบ้าน

รั้วเขียวสดใส รั้วสีขาวนั้นช่วยสริมให้สวนดูโดดเด่น แนะนำลองแทรกความเป็นสีเขียวขจีเข้าไปในบางจุดของรั้ว อาจทำระแนงริมรั้วสำหรับแขวนต้นไม้ให้ทั้งความสดชื่นและร่มเงา จากรั้วเรียบๆธรรมดาก็กลับกลายเป็นมุมพักผ่อนหย่อนใจได้ไม่ยาก

 

เลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างกับเรา Beelieve Sourcing มาร์เก็ตเพลสวัสดุก่อสร้างรายแรกของไทย เรามีทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง และ บริการต่างๆ รวมถึงรถขนส่ง หรือ ช่างผู้รับเหมา ทั่วประเทศไทย  facebook: beelievesourcing line: @beelievesourcing youtube: beelieveus beelievesourcing เราสร้างตลาดสินค้าออนไลน์และ บริการครบจบในที่เดียว

BS Shop Director
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

บีลีฟซอร์สซิ่ง ตลาดกลางค้าวัสดุก่อสร้าง บ้าน อาคาร
Logo