วีว่า บอร์ด เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ที่สุดของแผ่นบอร์ดสำหรับงานผนัง วีว่า เอชดี (VIVA HD)

บริษัท วิบูลย์วัฒนอุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตแผ่นไม้อัดซีเมนต์รายแรกของไทย “วีว่า บอร์ด” ซึ่งได้รับความไว้วางใจเลือกใช้จากโครงการใหญ่ ทั้งในและต่างประเทศมาเป็นเวลากว่า 30 ปี พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “วีว่า เอชดี” (VIVA HD) แผ่นผนังนวัตกรรมใหม่ ที่มีความทนทานทุกสภาพอากาศยิ่งขึ้น เหมาะแก่การใช้งานเป็นผนังภายนอก ผนังประดับอาคาร และผนังมีวัสดุปิดทับ

แผ่นผนัง “วีว่า เอชดี” ถูกผลิตให้ฉีกข้อจำกัดของแผ่นบอร์ดมาตรฐานทั่วไปในการใช้งานผนัง ด้วยส่วนผสมและกรรมวิธีในการผลิตรูปแบบใหม่ ทำให้แผ่นวีว่า เอชดี มีความแข็งแรง ทนทานยิ่งขึ้น สามารถรองรับสภาพอากาศทั้งแดดหรือฝนได้อย่างดีเยี่ยม ไม่เป็นอุปสรรคกับการใช้งานภายนอก อายุการใช้งานยาวนาน และความโดดเด่นอีกประการ คือ การยืดหดตัวที่ต่ำ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานผนังที่มีวัสดุปิดทับ เช่น งานผนังห้องน้ำ หรืองานที่ต้องการใช้วัสดุตกแต่งผนังต่างๆ หมดปัญหาวัสดุตกแต่งผิวแตกร้าว หรือหลุดร่อนจากผนัง

วีว่า เอชดี มาพร้อมกับความหนาที่ 12 มม. ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานผนังภายนอกและผนังมีวัสดุปิดทับโดยเฉพาะ ช่วยให้การติดตั้งรวดเร็ว และสะดวกสบาย ด้วยผิวแผ่นที่เรียบเนียน สวยงามโดยไม่ต้องทำการขัดหรือ ปรับผิวก่อนการใช้งาน สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ร้านวัสดุก่อสร้างชั้นนำ

หมดปัญหาแผ่นผนังที่ไม่ทนความร้อน ไม่ทนความชื้น ใช้แล้วแตก สีหรือกระเบื้องหลุดร่อนด้วย “วีว่า เอชดี” (VIVA HD) แผ่นผนังสูตรพิเศษจากวีว่า บอร์ด หากคุณกำลังมองหาแผ่นบอร์ดที่เหมาะที่สุดสำหรับติดตั้งผนังภายนอก หรือในห้องน้ำ วันนี้มีทางเลือกใหม่แล้ว เพราะ วีว่า เอชดี คือแผ่นบอร์ดที่ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศยิ่งขึ้น ใช้งานภายนอกได้ดี ทนความชื้น ใช้ในห้องน้ำได้ อายุการใช้งานยาวนานขึ้น ด้วยสูตรและกระบวนการผลิตพิเศษของวีว่า บอร์ด วีว่า เอชดี มีขนาด 1.2×2.4 เมตร หนา 10-12 มม. #vivaboard #cementbondedparticleboard #cementboard #วีว่าบอร์ด

BS Shop Director
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

บีลีฟซอร์สซิ่ง ตลาดกลางค้าวัสดุก่อสร้าง บ้าน อาคาร
Logo