เทรนการแต่งบ้าน ในปี 2019 เปลี่ยนบ้านของคุณให้เก๋ไม่ซ้ำใคร

เข้าสู่ปี 2019 กันอย่างเป็นทางการ หลายๆบ้านจะเริ่มมีแผนการสำหรับปรับปรุงบ้าน หรือตกแต่งบ้านเพิ่มเติม อาจจะมีแนวคิดที่อยากเปลี่ยนสไตล์ห้องของตัวเองใหม่ เผื่อต้อนรับปีใหม่นี้ วันนี้เราจะมาดูเทรนการเลือกใช้วัสดุ อุปกรณ์ที่จะมาตกแต่งห้องว่าในปี 2019 เทรนการตกแต่งห้องนั้นนิยมใช้อะไรกันบ้าง

เฟอร์นิเจอร์ทรงโค้งมน
เฟอร์นิเจอร์ทรงโค้งมนเป็นเทรนด์เก่าที่นักออกแบบคาดกันว่าน่าจะกลับมาได้อีกครั้งในปีหน้า หลังจากที่เคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงปี 1970 โดย แอนน์ เฮปเปอร์ (Anne Hepfer) ซึ่งไ้มีการนำกลับตกแต่งภายในห้องเพิ่มเติม ทำให้อารมณ์ความรู็สึกในห้องนั้นเหมือนได้ย้อนวันวาน

blank

ห้องครัวสไตล์คลาสสิก
เอริน เกตส์ (Erin Gates) และแอนน์ เฮปเปอร์ (Anne Hepfer) มีความเห็นตรงกันว่า เทรนด์การตกแต่งห้องครัวในปีหน้าจะกลับมาสู่สไตล์คลาสสิกอีกครั้ง ด้วยคำแนะนำที่ว่า การใช้วัสดุธรรมชาติอย่าง พวกไม้ หิน และใยปอในการตกแต่ง รวมไปถึงการใช้ชั้นเก็บของแบบปิด งานไม้ดีไซน์เนี้ยบ หน้าท็อปหินอ่อน และอุปกรณ์เครื่องมือที่แข็งแรง

รูปทรงอิสระ รูปทรงธรรมชาติ
หลังจากที่นิยมตกแต่งด้วยรูปทรงหรือลวดลายเรขาคณิตมาพักใหญ่ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมานี้ อเลสซานดร้า วู้ด (Alessandra Wood) นักออกแบบภายใน ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเทรนด์การแต่งบ้านปีหน้าว่า เทรนด์รูปทรงอิสระและรูปทรงธรรมชาติอาจจะกลับมาแทนที่

blank

หินขัดหรือเทอร์ราซโซ (Terrazzo)
งานพื้นเทอร์ราซโซ เป็นการตกแต่งพื้นผิวที่ให้ความเรียบเนียน ไร้รอยต่อ และให้อิสระในการออกแบบได้อย่างไม่มีขีดจำกัด จากส่วนผสมหลัก ปูนซีเมนต์ขาวปอร์ตแลนด์ประเภท1 ร่วมกับหินเกล็ด และสีผสมซิเมนต์ที่เลือกได้ตามความต้องการ เพื่อสร้างลวดลายและสีสันให้สวยงามที่หลากหลายที่ได้จากสีของหินเกล็ดและสีจากสีผสมซีเมนต์ เพิ่มความแปลกใหม่ให้พื้นของบ้าน

โทนสีเขียว
สีเขียวเป็นโทนสีที่ แอนีย์ สโลย็อง (Annie Sloan) ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเทรนด์สี คาดเดาว่าน่าจะมาแรงในปีหน้า เพราะทุกวันนี้ผู้คนเริ่มหันมาสนใจและใส่ใจเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น ฉะนั้นจึงเป็นไอเดียที่ดีที่จะนำสีเขียวมาปรับใช้กับการตกแต่งบ้าน เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศให้เข้ากับธีมรักษ์โลก นอกจากนี้สีเขียวยังเป็นสีที่ให้ความสงบ มีเสน่ห์ ดูลุ่มลึก และช่วยกระตุ้นความคิดได้ดีอีกด้วย


เลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างกับเรา Beelieve Sourcing มาร์เก็ตเพลสวัสดุก่อสร้างรายแรกของไทย เรามีทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง และ บริการต่างๆ รวมถึงรถขนส่ง หรือ ช่างผู้รับเหมา ทั่วประเทศไทย  facebook: beelievesourcing line: @beelievesourcing youtube: beelieveus beelievesourcing เราสร้างตลาดสินค้าออนไลน์และ บริการครบจบในที่เดียว

Admin_pup Admin_pup
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

บีลีฟซอร์สซิ่ง ตลาดกลางค้าวัสดุก่อสร้าง บ้าน อาคาร
Logo