สหสินไทยฯ และนวการฯ จัดงาน Blue Sky Party 2017 ขอบคุณลูกค้า

สหสินไทยฯ และนวการฯ จัดงาน Blue Sky Party 2017 ขอบคุณลูกค้า

สหสินไทยฯ และนวการฯ จัดงาน Blue Sky Party 2017 ขอบคุณลูกค้า

สหสินไทย ค้าวัตถุก่อสร้างและนวการ ค้าวัสดุก่อสร้าง จัดงาน Blue Sky Party 2017  โดยมี SCG เป็นผู้สนับสนุนหลักในงานครั้งนี้ ซึ่งภายในงานจะเป็นการพบปะกับร้านค้าต่างๆที่ซื้อขายกับ สหสินไทย ค้าวัตถุก่อสร้างและนวการ ค้าวัสดุก่อสร้าง โดยจะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ให้กับร้านค้าที่มาร่วมงาน
ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในกลุ่มของ ปูนซีเมนต์ เคมีภัณฑ์ และอื่นๆที่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการค้าให้กับร้านค้ามากยิ่งขึ้น

blank

blank

 

ทางสหสินไทยฯ และนวการฯ จัดงาน Blue Sky Party 2017 ขอบคุณลูกค้า โดยคุณ พัชรา บุญเมือง กรรมการผู้จัดการ สหสินไทย ค้าวัตถุก่อสร้าง ได้กล่าวเปิดงาน Blue Sky Party 2017  และได้มีการพูดถึงยุคดิจิทอลที่ร้านค้าหลายๆร้านเริ่มปรับตัวให้เข้ากับเหตุการร์ในปัจุบันมากขึ้น โดยการค้าขายนั้น จะมีการค้าขายทางออนไลน์กันมากขึ้น รวมไปถึงวัสดุก่อสร้างก็สามารถที่ปรับตัวมาทำธุรกิจออนไลน์ได้เช่นกัน

blank blank blank

blank blank blank

ภายในงานนั้นได้มีการแนะนำสินค้าจาก SCG (ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด) ไม่ว่าจะเป็นส่วนของ ปูนซิเมนต์ เคมีภัณฑ์ และอื่นๆหลากหลายรายการ ซึ่งจะแนะนำให้สินค้าให้กับร้านค้า เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับการเพิ่มยอดขาย และเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาสินค้าวัสดุก่อสร้าง
คุณภาพดี งาน Blue Sky Party 2017 นั้นถูกจัดขึ้นทุกปีเพื่อเป็นการพบปะ พูดคุยกับร้านค้าต่างๆที่เป็นคู่ค้า ทางการค้ากับสหสินไทยฯ และนวการ ค้าวัสดุก่อสร้าง

 

blank

blank

blank

สำหรับ beelievesourcing ได้มีโอกาศแนะนำช่องทาง ออนไลนสำหรับร้านค้าที่กำลังมองหา ช่องทางสำหรับขายของออนไลน์ แต่ว่าไม่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง โดย beelievesourcing นั้นจะเป็นตลาดกลาง ที่เกี่ยวกับ วัสดุก่อสร้าง บ้านและอาคาร ซึ่งเป็นช่องทางใหม่ที่จะช่วยกระจายรายได้ให้กับร้านค้า ที่ต้องการเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นจากหน้าร้านค้า เพราะในปัจจุบันการขายของออนไลน์นั้นถือว่ามีบทบาทมากๆ สำหรับการทำธุรกิจในยุคนี้

 

blank blank blank blank

ภายในงานมีการจัดเลี้ยงสำหรับร้านค้าต่างๆที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน รวมถึงช่วงก่อนปิดงาน Blue Sky Party 2017 ได้มีแจกรางวัลต่างๆมากมายสำหรับ ร้านค้าที่เข้าร่วมในงานด้วยเช่นกัน สำหรับร้านค้าที่พลาดงาน Blue Sky Party 2017 ที่จัดขึ้นโย สหสินไทย ค้าวัตถุก่อสร้างและนวการ ค้าวัสดุก่อสร้าง นั้นสามารถก็ยังสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ หรือมีกิจกรรมที่ส่งเสริมการค้าของ สหสินไทยฯและนวการฯได้เรื่อยๆ ซึงงานขอบคุณลูกค้านั้นจะจัดขึ้นทุกๆปี ร้านค้าร้านไหนพลาดปีนี้ก็สามารถมาพบปะกันได้ในปีหน้าได้เช่นกัน

 

เลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างกับเรา Beelieve Sourcing มาร์เก็ตเพลสวัสดุก่อสร้างรายแรกของไทย เรามีทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง และ บริการต่างๆ รวมถึงรถขนส่ง หรือ ช่างผู้รับเหมา ทั่วประเทศไทย  facebook: beelievesourcing line: @beelievesourcing youtube: beelieveus beelievesourcing เราสร้างตลาดสินค้าออนไลน์และ บริการครบจบในที่เดียว

BS Shop Director
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

บีลีฟซอร์สซิ่ง ตลาดกลางค้าวัสดุก่อสร้าง บ้าน อาคาร
Logo