เสกผนังธรรมดาๆให้เป็นงานสไตล์ ด้วย LOFT WALL เสือ เดคอร์

เสกผนังธรรมดาๆให้เป็นงานสไตล์ ด้วย LOFT WALL เสือ เดคอร์

เสกผนังธรรมดาๆให้เป็นงานสไตล์ ด้วย LOFT WALL เสือ เดคอร์

 LOFT WALL เสือ เดคอร์ ซีเมนต์ขัดมันสำเร็จรูปแบบผสมน้ำ พร้อมใช้งาน ที่ให้คุณสามารถ สร้างผลงานสไตล์ลอฟท์ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง (DIY) เสือ เดคอร์ โพลิเมอร์ซีเมนต์ LOFT WALL  ปลอดภัยด้วยค่า VOC ที่ต่ำ และปราศจากค่า APEO สามารถใช้ฉาบตกแต่งได้หลายชั้นผิว โดยเฉพาะพื้นผิวที่มีการดูดซึมได้ เช่น ผนังปูนฉาบ ผนังคอนกรีต สมาร์ทบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด เหมาะสำหรับงานผนังทั้งภายในและภายนอกอาคาร

ภายในถังประกอบด้วย :
1. LOFT WALL WAX
2. ปูนซีเมนต์ มวลสุทธิ 3.5 กิโลกรัม
3.อุปกรณ์สำหรับงานฉาบได้ด้วยตัวเอง

ข้อมูลสินค้า

ซีเมนต์ขัดมันสำเร็จรูปแบบผสมน้ำ หร้อมใช้งาน ที่ให้คุณสามารถ สร้างผลงานสไตล์ลอฟท์ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง (DIY) เสือ เดคอร์ โพลิเมอร์ซีเมนต์ LOFT WALL ประกอบด้วยปูนซีเมนต์ขนาด 3.5 กก. และ แว็กซ์เคลือบผิว สำหรับพื้ที่ประมาณ 8-10 ตร.ม. ใช้งานได้ดีทั้งภายนอกและภายใน มีให้เลือก 3 เฉดสี ตามความต้องการ ได้แก่ สีเทาอ่อน, สีเทากลาง และสีเทาเข้ม

ขั้นตอนการทำงาน

  1. เตรียมพื้นผิวให้ แห้ง สะอาดปราศจาก ฝุ่น และคราบน้ำมัน
  2. เท เสือ เดคอร์ โพลิเมอร์ซีเมนต์ LOFT WALL ลงในถังเพื่อสะดวกในการใช้งาน ผสมน้ำอัตราส่วนที่ปูนต่อน้ำ = 2 : 1.5 กวนให้เข้ากัน
  3. ใช้เกรียงเหล็กป้ายบางๆ ให้ทั่วเพื่อปรับผิวในชั้นที่ 1 และ รอให้เสือ เดคอร์ โพลิเมอร์ซีเมนต์ LOFT WALL แห้งสนิท ประมาณ 45-60 นาที
  4. ใช้เกรียงเหล็กป้าย ให้ทั่วผนังหรือพื้น เพื่อให้เกิดลวดลายในชั้นที่ 2 จากนั้น รอให้ เสือ เดคอร์ โพลิเมอร์ซีเมนต์ LOFT WALL แห้งสนิท ประมาณ 1-2 ชั่วโมง
  5. ลูบผิวหน้าที่ไม่เรียบเพื่อเก็บรอบเกรียงด้วยกระดาษทราย (เบอร์ละเอียด)
  6. ใช้ผ้าแห้ง หรือ ไม้กวาดปัดทำความสะอาดพื้นผิวให้ปราศจากฝุ่น
  7. ใช้เกรียงพลาสติกปาดแว็กซ์ให้ทั่วและใช้ฟองน้ำเช็ดคราบแว็กซ์ออกให้หมด

คำแนะนำในการใช้

  • สามารถฉาบตกแต่งได้หลายพื้นผิว
  • โดยเฉพาะพื้นผิวที่มีการดูดซึมได้ เช่น ผนังปูนฉาบ
  • ผนังคอนกรีต สมาร์ทบอร์ด ซีเมนต์บอร์ด
  • เหมาะสำหรับงานผนังทั้งภายในและภายนอกอาคาร

ภาพจาก freepik

เลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างกับเรา Beelieve Sourcing มาร์เก็ตเพลสวัสดุก่อสร้างรายแรกของไทย เรามีทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง และ บริการต่างๆ รวมถึงรถขนส่ง หรือ ช่างผู้รับเหมา ทั่วประเทศไทย  facebook: beelievesourcing line: @beelievesourcing youtube: beelieveus beelievesourcing เราสร้างตลาดสินค้าออนไลน์และ บริการครบจบในที่เดียว

Admin_pup Admin_pup
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

บีลีฟซอร์สซิ่ง ตลาดกลางค้าวัสดุก่อสร้าง บ้าน อาคาร
Logo