การเปลี่ยนสินค้า
คุณสามารถเข้าใช้งานแบบฟอร์มการเปลี่ยนสินค้าออนไลน์ได้หลังจากที่สถานะสินค้าของคุณได้เปลี่ยนเป็นจัดส่งเรียบร้อยแล้ว สถานะจะถูกเปลี่ยนภายใน 24 ชัวโมงจากเวลาที่คุณได้รับสินค้า
อย่าลืมถ่ายรูปสินค้าที่คุณต้องการเปลี่ยนเพื่อเป็นหลักฐานสำหรับการเปลี่ยนสินค้าของคุณ
- นี่เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับการเปลี่ยนสินค้าที่ชำรุดหรือได้รับความเสียหาย
- เก็บหลักฐานไว้เพื่อใช้ในกรณีที่เกิดปัญหาระหว่างกระบวนการเปลี่ยนสินค้า
นโยบายการเปลี่ยนสินค้าของ”บีลีฟ”เป็นอย่างไร?
*สินค้าทั้งหมดที่ขายบนเว็บไซต์”บีลีฟ”ได้รับการคุ้มครองภายใต้นโยบาย “เปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน
เปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน | |
ระยะเวลาที่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้ | 7 วัน** |
เปลี่ยนใจ/ไม่ต้องการ | ไม่ได้ |
รับรองการคืนเงิน | ได้ |
การรับรองการบริการผู้ขายของ”บีลีฟ” | ได้ |
คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ภายใน 7 วัน โดยนับจากวันที่คุณได้รับสินค้าไปจนถึงวันที่ประทับตราขนส่งลงบนบรรจุภัณฑ์ที่คุณส่งกลับไปหาเรา
**ระยะเวลาที่สามารถเปลี่ยนสินค้าได้จะนับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
***สินค้าบางรายการไม่สามารถเปลี่ยนโดยสาเหตุ เปลี่ยนใจ/ไม่ต้องการ โดยเฉพาะสินค้าสั่งผลิต และ/หรือสินค้าที่ได้ผ่านกระบวนการแล้ว
เอกสารและสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเปลี่ยนสินค้า:
- หลักฐานการซื้อขาย (ใบแจ้งยอดชำระของ”บีลีฟ”แนบลงไปในบรรจุภัณฑ์
- ใส่ข้อมูลของบัญชีธนาคารคุณในแบบฟอร์มการเปลี่ยนสินค้าถ้าคุณชำระเงินผ่าน Cash on Delivery หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส และในกรณีที่คุณจ่ายค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนสินค้าล่วงหน้า
- จัดส่งสินค้าด้วยกล่องบรรจุสินค้าเดิม
- ระบุสาเหตุของการเปลี่ยนสินค้า และทำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ (ตรวจสอบเงื่อนไขด้านล่าง)
คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าได้ด้วยสาเหตุใดบ้าง?
คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าเนื่องจากสินค้าได้รับความชำรุดเสียหาย ไม่ตรงตามที่โฆษณาไว้ ได้รับสินค้าผิด สินค้าบางส่วนสูญหาย หรือในกรณีที่สินค้าอยู่ในเงื่อนไขของเรา ลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้
เงื่อนไขสำหรับการเปลี่ยนสินค้า:
การเปลี่ยนสินค้าและกล่องบรรจุสินค้าของคุณต้องตรงไปตามเงื่อนไขด้านล่างเพื่อให้การเปลี่ยนสินค้าเป็นไปอย่างถูกต้อง:
● : จำเป็น
สาเหตุของการเปลี่ยนสินค้า | สินค้าที่คุณส่งเปลี่ยนต้องเป็น | ||||
สภาพใหม่ | สินค้ายังไม่ถูกเปิด/ฉีก/แกะกล่องบรรจุภัณฑ์ | สินค้าครบ (สินค้าแถม, อุปกรณ์เสริม,กล่องบรรจุสินค้า) | ไม่ได้รับความเสียหาย (สินค้าและกล่องบรรจุสินค้า) | ป้ายและตราสินค้า | |
สินค้ามีตำหนิ | ● | ● | |||
สินค้าใช้งานไม่ได้ | ● | ● | ● | ||
สินค้าผิดขนาด | ● | ● | ● | ● | |
ไม่ตรงตามที่โฆษณาไว้ | ● | ● | ● | ● | |
ได้รับสินค้าผิด | ● | ● | ● | ● | |
ได้รับสินค้าไม่ครบ | ● | ● | ● | ||
สันนิษฐานว่าสินค้าถูกใช้งานมาแล้ว | ● | ||||
สันนิษฐานว่าเป็นสินค้าลอกเลียนแบบ | ● | ||||
สินค้าหมดอายุ | ● | ● | ● |
หมายเหตุ:ในกรณีที่สินค้าไม่ตรงตามเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าของเรา เจ้าหน้าที่ของเราจะติดต่อคุณก่อนที่เราส่งสินค้าคืนคุณ คุณจะไม่ได้รับ ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืน
การขอคืนเงิน/เปลี่ยนสินค้า:
- คุณสามารถเลือกที่จะได้รับการคืนเงิน เปลี่ยนสินค้า หรือ store credit สำหรับการเปลี่ยนสินค้าที่ได้รับการจัดจำหน่ายโดย“บีลีฟ” (โปรดระบุในแบบฟอร์มการเปลี่ยนสินค้า วิธีการคืนเงินจะขึ้นอยู่กับวิธีการที่คุณชำระเงิน)
- คุณไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าที่ได้รับการจัดจำหน่ายโดยร้านค้าอื่นได้
คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าหลังจากผ่านไป 7 วัน นับจากวันที่ในใบเสร็จได้หรือไม่?
คุณไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าหลังจาก 7 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า
หลังจากผ่านระยะเวลาดังกล่าวแล้ว สินค้าของคุณจะได้รับการคุ้มครองภายใต้การรับประกันของผู้ผลิตสินค้า โปรดติดต่อผู้ผลิตสินค้าเพื่อขอรับการช่วยเหลือในการจัดเปลี่ยนสินค้า
คุณสามารถดูข้อมูลการติดต่อของศูนย์รับประกันสินค้าได้ในใบรับประกันที่แนบไว้ในบรรจุภัณฑ์(ถ้ามี)
“บีลีฟ”ชดเชยค่าขนส่งของสินค้าที่คุณส่งคืนหรือไม่?
ถ้าคุณได้รับสินค้าผิด สินค้าไม่ครบ มีตำหนิ หมดอายุ ผ่านการใช้งานมาแล้ว สินค้าผิดขนาด หรือ ชำรุดเสียหาย ทางเรายินดีคืนเงินค่าบริการขนส่งโปรดเก็บใบเสร็จรับเงินค่าขนส่งไว้ ในกรณีที่มีปัญหาใดๆเกิดขึ้นระหว่างการเปลี่ยนสินค้า
คุณสามารถติดตามสถานะของสินค้าที่คุณส่งคืนได้อย่างไร?
คุณสามารถติดตามสถานะของสินค้าคุณได้ด้วยการใช้หมายเลขติดตามสินค้าที่คุณได้รับจากบริษัทขนส่งที่ร่วมงานกับเรา
กระบวนการประเมินคุณภาพของสินค้าใช้เวลานานแค่ไหน?
บริษัทขนส่งจะจัดส่งสินค้าไปที่คลังสินค้าของเรา ซึ่งอาจจะใช่เวลาถึง 7 วัน ทำการ
หลังจากที่เราได้รับสินค้าแล้ว กระบวนการประเมินคุณภาพของสินค้าจะถูกดำเนินการโดยใช้เวลาประมาณ 7 วันทำการ สำหรับสินค้าที่มีรายละเอียดซับซ้อน อาจจะมีระยะเวลาในการประเมินคุณภาพที่ยาวนานเกิน 7 วัน
คุณจะได้รับเงินคืนเมื่อไร?
ขั้นตอนการคืนเงิน ธนาคารของคุณจะคืนเงินยอดค่าสินค้าและค่าจัดส่งคืนสินค้าไปยังบัญชีของคุณ คุณจะได้รับเงินคืนภายใน 3 – 7 วันทำการ สำหรับการคืนเงินผ่านบัญชีธนาคาร หรือ รอบเก็บเงินถัดไปในกรณีที่คุณใช้บัตรเดบิตหรือเครดิต ขั้นตอนการคืนเงินอาจจะใช้เวลาในการดำเนินการทั้งหมดประมาณ 45 วัน ขึ้นอยู่กับวิธีการคืนเงินและนโยบายการคืนเงินของแต่ละธนาคาร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร. 095 718 9191, 064-205-9191
แอดไลน์ : https://lin.ee/gFcQu2n
ไลน์ไอดี : @beelieve