ได้รับสินค้าเมื่อไหร่

[section]

ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ – การขนส่งและการจัดส่ง.

จากการ ตรวจสอบสถานะสินค้า ทำไมสินค้าของฉันถึงถูกจัดส่งแยกกัน

เนื่องจากสินค้ามีที่มาจากต่างร้านค้า จึงทำให้ระยะเวลาในการจัดส่งแตกต่างกัน

 

บริษัทขนส่งให้บริการในช่วงเวลาใดบ้าง?

เวลาทำการของบริษัทขนส่ง มีช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ตามขั้นตอนภายในของแต่ละบริษัทขนส่ง อย่างไรก็ตาม เวลามาตรฐานสำหรับการจัดส่งสินค้าจะอยู่ในช่วงเวลา จ.– ศ. 08:30 น. ถึง 17:30 น. สำหรับวันและเวลาจัดส่งที่แน่นอน ขนส่งจะติดต่อคุณเมื่อดำเนินการจัดส่ง

 

หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือหมายเลขโทรศัพท์ ในการจัดส่งสินค้า ควรทำอย่างไร?

ท่านสามารถติดต่อได้ที่ www.beelievesourcing.co.th/contact เพื่อขอแจ้งเปลี่ยนข้อมูลการสั่งซื้อ

อย่างไรก็ตามหากหมายเลขคำสั่งซื้อได้เริ่มดำเนินการไปแล้วจะไม่สามารถดำเนินการแก้ไขเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือหมายเลขโทรศัพท์ได้ ทางเราต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ทั้งนี้ ในการจัดส่งสินค้า หากบริษัทขนส่งไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้ คำสั่งซื้อดังกล่าวจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ สำหรับคำสั่งซื้อที่ได้ทำการชำระเงินเข้ามาเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทจะดำเนินเรื่องคืนเงินหลังจากที่สินค้าถูกส่งกลับมาที่คลังลาซาด้า หากลูกค้ายังต้องการสินค้าอยู่ ทางเราแนะนำให้ทำการสั่งซื้อสินค้าเข้ามาอีกครั้ง.

 

ฉันสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อหลังจากสินค้าอยู่ในสถานะจัดส่งได้หรือไม่

ทางเราไม่สามารถยกเลิกสินค้าที่อยู่ระหว่างการจัดส่งได้ แต่คุณสามารถปฏิเสธการรับสินค้ากับขนส่งเมื่อขนส่ง ณ เวลาการจัดส่ง

 

ฉันเพิ่งได้รับอีเมลบอกว่ารายการของฉันอยู่ในสถานะจัดส่ง ฉันจะได้สินค้าเมื่อไหร่

หากสินค้าอยู่ในสถานะจัดส่ง คุณจะได้รับสินค้าโดยประมาณ 1-5 วันทำการทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละพื้นที่ในการจัดส่ง

 

ถ้าฉันเลือกวิธีจ่ายเงินแบบ “เก็บเงินปลายทาง” เมื่อสินค้ามาถึง ฉันสามารถจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตได้มั้ย

คุณไม่สามารถชำระได้ด้วยบัตรเครดิต เนื่องจากคุณได้เลือกช่องทางการชำระแบบ เก็บเงินปลายทาง และกรุณาเตรียมเงินสดให้เท่ากับค่าสินค้า เพื่อความรวดเร็ว

 

จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันไม่อยู่สถานที่จัดส่ง เมื่อสินค้ามาถึง

คุณจะต้องลงนามในหนังสือมอบอำนาจ โดยระบุชื่อของบุคคลที่สองที่คุณต้องการให้รับสินค้าแทน เมื่อขนส่งมาจัดส่งสินค้าบุคคลที่สองจะต้องแสดงบัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ พร้อมกับหนังสือมอบอำนาจเพื่อยืนยันสิทธิ์ในการรับสินค้าแทน

 

เมื่อได้รับสินค้าคุณจะต้องทำอย่างไร

เจ้าหน้าที่จะให้คุณเซ็นต์รับสินค้า ซึ่งคุณจะได้รับเอกสารหรือใบรับสินค้า ในรูปแบบ กระดาษ หรือ บนเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ เพื่อนยืนยันการรับสินค้า

 

ฉันสามารถแกะดูสินค้า ก่อนเซ็นต์รับสินค้าได้หรือไม่

สินค้าสามารถเปิดได้หลังจากที่มีการเซ็นต์รับ ในกรณีที่สินค้ามีปัญหา กรุณาติดต่อลาซาด้าโดยตรง

 

ฉันควรจะทำอย่างไร หากฉันไม่สามารถรับสินค้าได้ในวันที่กำหนด

เจ้าหน้าที่ขนส่งจะติดต่อคุณก่อนการส่งสินค้า เพื่อนัดการจัดส่ง หากคุณไม่สะดวกรับการติดต่อจากขนส่ง ณ เวลานั้น เจ้าหน้าที่ขนส่งจะติดต่อกลับไปหาคุณอีกครั้งในวันทำการถัดไป หากต้องการความช่วยเหลืออื่นๆ คุณสามารถติดต่อได้ที่ www.beelievesourcing.co.th/contact

 

ฉันตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าพบว่า สินค้ายังคงอยู่ที่ขนส่ง เพราะเหตุใดสินค้าจึงยังไม่ทำการจัดส่ง ?

สินค้าของคุณอยู่ในขั้นตอนการกระจายสินค้า และอยู่ระหว่างดำเนินการจัดส่ง สินค้าของคุณจะถูกจัดส่งภายใน 1 – 2 วันทำการ

 

ทำไมฉันถึงได้รับอีเมล ระบุว่า สินค้าของคุณได้ทำการจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ซึ่งฉันยังไม่ได้รับสินค้าดังกล่าว ?

โปรดสอบถามเพื่อนและครอบครัวของคุณ ว่ามีใครได้รับสินค้าแทนคุณหรือไม่?

หากไม่ได้รับคุณสามารถติดต่อได้ที่ www.beelievesourcing.co.th/contact

 
 

[/section]

BEELIEVE SOURCING
Logo