เสริมดวง แต่งบ้านรับปี 2561 ด้วยสีตามวันเกิดจากธาตุต่างๆ

เสริมดวง แต่งบ้านรับปี 2561 ด้วยสีตามวันเกิดจากธาตุต่างๆ

เสริมดวง แต่งบ้านรับปี 2561 ด้วยสีตามวันเกิดจากธาตุต่างๆ

1. ธาตุไฟ
ถือว่าตัวแทนของพลังงานและความน่าหลงใหล เป็นธาตุที่มีบุคลิกดึงดูดเพศตรงข้าม ชอบการติดต่อสื่อสาร มีจินตนาการในการสร้างสรรค์หรือทำกิจกรรมใหม่ ที่สำคัญยังมีแรงพลังผลักดันให้ทำสิ่งที่มุ่งมั่นตั้งใจไว้จนสำเร็จ ทั้งนี้สีแต่งบ้านนำโชคประจำธาตุไฟคือ สีส้ม สีแดง สีชมพู สีม่วง และสีเหลืองเข้ม ซึ่งจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงานให้มีความเจริญก้าวหน้า อีกทั้งยังทำให้เรื่องความรักความสัมพันธ์เป็นไปในทางที่ดีขึ้นด้วย
โดยการนำของแต่งบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์ตามสีนำโชคที่ว่ามานี้ไปสร้างจุดเด่นหรือจุดนำสายตาให้กับห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องครัว หรือห้องนอน คู่กับโทนสีอ่อน เช่น หมอนอิงสีแดงบนโซฟาสีขาว ชุดเก้าอี้กินข้าวสีส้มกับโต๊ะกระจก ฉากกั้นสีเหลืองในนั่งเล่นห้องสีเบจ หรือชุดเครื่องนอนสีชมพู-ขาว เพื่อปรับบรรยากาศให้เหมาะกับการนอนมากยิ่งขึ้น

blank

2. ธาตุไม้
ธาตุไม้เป็นตัวแทนของความเจริญเติบโตและความมีชีวิตชีวา เป็นคนซื่อตรง มีคุณธรรม รักศักดิ์ศรี มีความเข้มแข็งอดทน และเชื่อมั่นในตัวเองสูง สีแต่งบ้านนำโชคสำหรับธาตุไม้คือ สีน้ำตาลและสีเขียว ซึ่งจะช่วยให้มีความเป็นอยู่และมีสุขภาพที่ดี ทั้งนี้หากมีการนำต้นไม้มาปลูกหรือประดับในบ้านด้วย ก็จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการเงินและหน้าที่การงานให้ประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า มีความมั่งคั่ง

blank

2. ธาตุดิน
คือความมั่นคงและอุดมสมบูรณ์ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยว หากตั้งใจทำอะไรแล้วจะไม่ลดละความพยายาม มีเป้าหมายชัดเจน จึงทำให้เป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตด้วยตัวเองได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีความรับผิดชอบสูง สีแต่งบ้านนำโชคสำหรับคนธาตุดินคือ สีเหลืองอ่อน สีทราย สีเบจ และสีเนื้อ ซึ่งโทนสีเหล่านี้ก็จะช่วยเสริมดวงให้ชีวิตมีความมั่นคง มีสเถียรภาพ สงบ มีสุขภาพที่ดี ที่สำคัญยังช่วยให้ความรักทั้งแบบคู่รักและครอบครัวมีความแน่นแฟ้นสามัคคีมากขึ้นอีกด้วย

4. ธาตุน้ำ
ธาตุน้ำเป็นตัวแทนของความลื่นไหลและความอุดมสมบูรณ์ เป็นคนที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่น ขี้สงสาร นุ่มนวลอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี ชอบความสงบ ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง มีอารมณ์ลุ่มลึกหรือคิดลึกซึ้งกับทุกเรื่อง ซึ่งสีนำโชคของธาตุน้ำคือ สีดำและสีน้ำเงิน ที่จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทองและความอุมสมบูรณ์ให้กับตัวเองและครอบครัว นอกจากนี้ยังทำให้บ้านนั้นมีบรรยากาศที่สงบ ปลอดโปร่ง อยู่แล้วร่มเย็นเป็นสุข ในขณะเดียวกันก็นำความสดชื่นมาให้

 

เลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างกับเรา Beelieve Sourcing มาร์เก็ตเพลสวัสดุก่อสร้างรายแรกของไทย เรามีทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง และ บริการต่างๆ รวมถึงรถขนส่ง หรือ ช่างผู้รับเหมา ทั่วประเทศไทย  facebook: beelievesourcing line: @beelievesourcing youtube: beelieveus beelievesourcing เราสร้างตลาดสินค้าออนไลน์และ บริการครบจบในที่เดียว

BS Shop Director
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

บีลีฟซอร์สซิ่ง ตลาดกลางค้าวัสดุก่อสร้าง บ้าน อาคาร
Logo