ยกเลิกรายการสั่งซื้อ

[section]

ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ – ยกเลิกคำสั่งซื้อ

เคล็ดลับในการยกเลิกสินค้าได้ง่ายๆ

1. คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยแบบฟอร์มการยกเลิกออนไลน์ของเรา ซึ่งคุณสามารถดำเนินการได้นานถึง 2 ชั่วโมงหลังจากที่คุณสั่งซื้อสินค้า โดยสินค้าไม่ได้อยู่ในสถานะ “จัดส่ง”

2. ในการใช้แบบฟอร์มคุณต้องสั่งซื้อสินค้ากับบัญชีลาซาด้าของคุณ หากคุณได้สั่งซื้อแบบไม่ได้เป็นสมาชิก กรุณาสมัครสมาชิกโดยใช้อีเมล์เดียวกันกับที่คุณสั่งซื้อ(ลงทะเบียนที่นี่ถ้าคุณยังไม่มีบัญชี)

3. หลังจากกรอกแบบฟอร์มการยกเลิกออนไลน์ สถานะการสั่งซื้อของคุณจะปรับเป็น “ยกเลิก” ภายใน 60 นาที

4. คุณจะได้รับข้อความยืนยันการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง SMS และ Email

5. ในกรณีที่คุณมีปัญหากับการยกเลิกสินค้า คุณสามารถติดต่อเราได้ที่อีเมล์ service@beelievesourcing.co.th ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน

นโยบายการยกเลิกของบีลีฟซอร์ตซิ่งเป็นอย่างไร

ก่อนที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อโปรดอ่านและทำความเข้าใจเงื่อนไขดังต่อไปนี้:

1. คำสั่งซื้อที่ถูกยกเลิกจะไม่สามารถกู้คืนได้ในระบบของเรา

2. ส่วนลดหรือโปรโมชั่นใดๆที่ใช้ในการสั่งซื้อจะไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้

3. ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของลาซาด้า เราอาจไม่สามารถนำเสนอสินค้าในราคาเดิมได้ถ้าคุณยกเลิกและสั่งซื้อใหม่

4.ในกรณีที่ชำระเงินล่วงหน้าผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต คุณจะได้รับยอดเงินคืนโดยอัตโนมัติไปยังบัญชีของคุณภายในรอบบิลหนึ่งเดือนหรือ 45 วันขึ้นอยู่กับนโยบายของธนาคารของคุณ

5. ในกรณีที่มีการชำระเงินล่วงหน้าผ่านเคาน์เตอร์บริการชำระเงิน ฝ่ายบริการลูกค้าของเราจะติดต่อคุณสำหรับข้อมูลธนาคารของคุณเพื่อดำเนินการคืนเงิน

6. หากคุณใช้คูปองแทนเงินสดในการสั่งซื้อ ทางเราจะส่งรหัสใหม่ให้คุณผ่านทางอีเมลภายในสามวันทำการ

ฉันต้องจ่ายค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมสำหรับการยกเลิกคำสางซื้อ

คุณสามารถยกเลิกสินค้าในคำสั่งซื้อของคุณภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้:

• รายการสั่งซื้อที่สามารถทำการยกเลิกผ่านออนไลน์ได้ ต้องเป็นรายการที่ถูกกดสั่งซื้ออย่างสมบูรณ์ไม่เกิน 2 ชั่วโมงก่อนที่จะส่งแบบฟอร์ม

• สินค้าชองคุณไม่อยู่ในระหว่างการจัดส่ง

• หากมูลค่าการสั่งซื้อที่เหลือหลังจากที่คุณยกเลิกหนึ่งหรือหลายรายการในคำสังซื้อนั้น ไม่ถึงเงื่อนไขสำหรับส่วนลด โปรโมชั่น หรือการยกเว้นค่าธรรมเนียม คำสั่งซื้อของคุณจะถูกยกเลิก

ฉันต้องจ่ายค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติมสำหรับการยกเลิกคำสางซื้อ

การยกเลิกสินค้าไม่มีค่าใช้จ่าย

มูลค่าการสั่งซื้อที่เหลืออยู่หลังจากที่คุณยกเลิกหนึ่งหรือหลายรายการไม่ถึงเงื่อนไขสำหรับส่วนลด โปรโมชั่น หรือการยกเว้นค่าธรรมเนียม เราจะยกเลิกคำสั่งซื้อทั้งหมด หากคุณยังต้องการได้สินค้ากรุณาสั่งซื้อใหม่อีกครั้ง

ฉันจะรู้ว่าการยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันสำเร็จได้อย่างไร

หลังจากที่กรอกแบบฟอร์มการยกเลิกสินค้าออนไลน์คุณจะเห็นประโยค “ยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณเรียบร้อยแล้ว” ขึ้นบนเว็บไซต์ หลังจากนั้นเราจะดำเนินการตามคำขอของคุณภายใน 60 นาที

หากต้องการตรวจสอบว่าคำสั่งซื้อของคุณถูกยกเลิกหรือไม่คุณสามารถเข้าสู่บัญชีลาซาด้าของคุณ และไปที่ “สินค้าของฉัน” หากสถานะของสินค้าแสดงว่า “ยกเลิก” คุณสามารถมั่นใจได้ว่าการยกเลิกได้ประสบความสำเร็จ

ในกรณีที่การยกเลิกของคุณไม่ได้มีการตอบรับจากบีลีฟซอร์ตซิ่งภายใน 60 นาที สินค้าของคุณอาจจะอยู่ในการจัดส่งและไม่สามารถยกเลิกได้ กรุณาติดต่อเราผ่านทาง www.beelievesourcing.co.th/contact สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม

ฉันเพิ่งยกเลิกคำสั่งซื้อของฉัน การคืนเงินจะใช้เวลาเท่าไหร่

ในกรณีที่มีการยกเลิกสินค้า การคืนเงินจะดำเนินการภายในสองวันทำการของการส่งแบบฟอร์มการยกเลิกออนไลน์

คุณจะได้รับอีเมลและ SMS ในกรณีที่การคืนเงินของคุณเข้าสู่กระบวนการการคืนเงินทั้งหมด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวิธีการคืนเงินและธนาคารของคุณ

คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการคืนเงิน

[/section]

BEELIEVE SOURCING
Logo